7/12/2560

วิธีหาเพื่อนในเกม ROV เจอแน่นอน

เกม ROV เป็นเกมแนว MOBA ที่ต้องรวมกลุ่มเล่น ถ้าเรามีเพื่อนที่รู้ใจในการเล่นเกม ต้องการสร้างทีม นัดกันเล่น ต้องเป็นเพื่อนกันในเกมก่อน แต่มือใหม่หลายๆคนที่ต้องการเพิ่มเพื่อนกลับหากันไม่เจอ ซึ่งวิธีการเพิ่มเพื่อนในเกม ROV มีหลายวิธีให้เลือกใช้ โดยเข้าไปที่โหมด เพื่อน > คำขอ > เพิ่มเพื่อน

ค้นหาเพื่อนแบบพิมพ์ชื่อ

วิธีนี้จริงๆเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แต่เคล็ดลับอยู่ที่ชื่อเพื่อน เราต้องพิมพ์ให้ถูกต้องทุกตัวอักษร เช่น ถ้าเป็นภาษาอังกฤษต้องใช้ตัวพิมพ์เล็ก ตัวพิมพ์ใหญ่ และ สัญลักษณ์ ในการค้นหาให้ถูกต้อง การค้นหาแบบนี้ ถ้าชื่อพิมพ์ไม่ถูกต้องเพื่อนที่เราค้นหาจะไม่แสดงออกมา

ค้นหาจากประวัติของเพื่อน

วิธีนี้เป็นการค้นหาผู้เล่นที่เราต้องการจากเพื่อนของเรา เช่น ถ้าเราต้องการเพิ่มเพื่อนของเพื่อนในเกม ROV ให้เข้าไปในโปรไฟล์ของผู้เล่นที่เป็นเพื่อนของเราอยู่แล้ว จากนั้นให้เข้าไปดูประวัติการเล่น เลือกการแข่งขันที่มีเพื่อนคนที่เราต้องการเพิ่ม

ค้นหาจากโหมดผู้เล่นใกล้เคียง

โดยเข้าไปที่โหมด เพื่อน > คำขอ > ผู้เล่นใกล้เคียง ถ้าเราใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนเล่นเกม ROV อยู่ใกล้ๆกันอยู่แล้ว ให้ใช้โหมดนี้เพื่อเพิ่มเพื่อน คงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แต่ถ้าคนที่เล่นเกม ROV บนคอมพิวเตอร์ ให้ใช้ Fake Location ในการเลือกตำแหน่งที่ใกล้ที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา